• Video này chúng ta hãy cùng đi tham quan một công trình nhà cốt thép, xây tường và trần bằng tấm panel bê tông khí chưng áp kích thước 1200 x 2400 x 100 (mm) tại Văn Yên, Yên Bái nhé.
  • Đây là một công trình của anh chị chủ rất tâm huyết. Anh chị tâm sự rằng anh chị là người đầu tiên tại Yên Bái xây dựng bằng mô hình nhà cốt thép này. Vì đây là mô hình rất là còn mới mẻ tại Yên Bái, mọi người vẫn còn đắn đo. Điều này chứng tỏ anh chị là người với suy nghĩ rất là cải tiến và văn minh.
  • Sau 5 tiếng hành trình thì Phước Chi đã có mặt tại công trình của anh chị. Như các bạn thấy trong video bên trái là một công trình khu vui chơi trẻ em. Bên phải cạnh đó là tòa nhà cốt thép đã dựng khung. Cả 2 công trình đều là của anh chị.
  • Đầu tiên chúng ta hãy đi tham quan công trình khu vui chơi trẻ em. Kết hợp với bán đồ ăn trước. Anh chị tâm sự rằng, sau khi hoàn thành công trình thứ nhất này. Anh chị quá ưng ý về các lợi ích của nó mang lại nên quyết định luôn làm công trình to hơn là khu siêu thị bên cạnh.
  • Với công trình cốt thép tấm panel này. Tính tổng chi phí xây dựng, anh chị đã tính ra nó còn rẻ hơn so với xây nhà truyền thống. Vì thi công nhanh, tiết kiệm rất nhiều chi phí phát sinh kéo theo. Công trình sau khi sử dụng còn tiết kiệm đến mấy triệu tiền điều hòa hàng tháng. Vì tường và trần nhà làm bằng tấm panel bê tông khí chưng áp nên cách nhiệt rất tốt.
  • Chỉ duy nhất có một điều ở đây anh chị chưa vừa ý đó là đội thợ đầu tiên làm cho công trình chưa biết việc nên đã ghép tường không thẳng hàng cho lắm. Dẫn đến bề mặt bả hơi bị lộ. Do đó với công trình thứ 2 thì Phước Chi đã giới thiệu đội thợ chuyên làm tấm panel cho anh chị. Đội thợ nhận làm cả miền Bắc nên nếu mọi người có nhu cầu cứ liên hệ với Phước Chi để được tư vấn.
  • Tiếp theo chúng ta hãy đi tham quan công trình tòa nhà siêu thị của anh chị. Tòa nhà có chiều cao là 12m trên 3 tầng. Và mặt tiền là 28m. Tòa nhà đã dựng xong đến 95% khung thép và hôm nay Phước Chi có mặt thì tiến hành dựng trần nhà.
  • Với xây dựng bằng tấm panel này, tiến độ thi công rất nhanh. Đội thợ cam kết trong vòng 25 ngày là đã hoàn thành xong dựng trần nhà và tường cùng các vách ngăn phòng cho tòa nhà.
  • Như các bạn đã thấy đây từ lúc đầu Phước Chi đến quay video chỉ trong vòng tầm 3 tiếng đồng hồ thì đã dựng xong khối lượng trần nhà như này rồi.
  • Hy vọng công trình này đem lại thêm kiến thức cho các bạn về xây dựng nhà khung thép. Xin cảm ơn!
a0ce231cc55574178590c4dd1dbd8504
Văn Phong
Kết nối với mình qua

Quản lý tại Phước Chi

Tôi là Văn Phong hiện đang là nhân viên kinh doanh của Phước Chi. Tôi rất vui nếu những chia sẻ kiến thức của tôi về vật liệu xây dựng xanh đã giúp ích cho bạn. Nếu có thắc mắc, đóng góp gì hãy liên hệ với Phước Chi qua các thông tin trên website nhé.